Chuyển đến nội dung chính

Ngắm Kim Tuyến sắc sảo trong phim mới

Được xem là dân “tay ngang” trong nghề diễn viên nhưng việc “Người phụ nữ thế kỷ XXI” Kim Tuyến nhận giải thưởng Cánh Diều Vàng (năm 2010) đã khẳng định được khả năng diễn xuất ấn tượng của cô. 2013 được xem là năm "bùng nổ" của Kim Tuyến. Cô trở lại với nhiều dự án phim mới, trong đó mới nhất là bộ phim "Đôi mắt của trái tim" (kịch bản Phan Ngọc Diễm Hân, đạo diễn Đỗ Phú Hải).

Chi tiết: https://www.todaytv.vn hoặc https://www.facebook.com/TodayTV   
 
Trong bộ phim này Kim Tuyến hóa thân vào vai Thái Du, một cô gái hiện đại, xinh đẹp
Sau tiệc đính hôn rất linh đình, Du và chồng sắp cưới là Hồ Kha (Thành Được) lái xe ra về trong trạng thái phấn khích tột cùng. Không làm chủ được tay lái, họ đã gây ra tai nạn cho một cô gái rồi bỏ trốn.

Vụ tai nạn chính là nguyên nhân làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của Thái Du, Hồ Kha.
Mỗi người đều phải biết chịu trách nhiệm với những việc mình làm, nếu không hậu quả sẽ không thể nào lường trước chính là thông điệp mà Đôi mắt của trái tim gửi gắm. Phim do SNTV & TodayTV (thuộc Tập đoàn IMC) đầu tư, hãng phim Midi thực hiện.
Phim mới của đạo diễn Đỗ Phú Hải còn có sự tham gia của các diễn viên: Lê Phương, Thanh Hoàng, Hồng Thắm, Ngọc Ny, Mỹ Nhân, Diễm My… "Đôi mắt của trái tim" chính thức khởi quay vào cuối tháng 7/2013 và sẽ phát sóng trên kênh TodayTV trong thời gian sắp tới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HỘI RICH KIDS THÁI LAN: NGƯỜI THỪA THÔNG MINH SẮC SẢO, KẺ VÔ TÌNH VƯỚNG TÌNH TAY BA CÙNG CHÚ RUỘT

“Hội rich kids” Thái Lan không chỉ nổi tiếng bởi ngoại hình xuất chúng mà cuộc sống của họ cũng không hề thua kém gì các ông hoàng bà chúa. Thế nhưng, bên trong vỏ bọc hoàn hảo đó lại là một cuộc sống đầy những ganh đua, đấu đá của những “cậu ấm cô chiêu”. Tất cả sẽ được thể hiện rõ nét qua bộ phim  “Khi người đàn ông yêu”  lên sóng  TodayTV  vào tháng 7 này. Chi tiết:  http://todaytv.vn/  hoặc  https://www.facebook.com/TodayTV Không chỉ là mang đến câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn giữa chàng bác sĩ điển trai, thông minh với cô nàng tiểu thư giàu có, bộ phim  “Khi người đàn ông yêu”  còn mang đến những tình tiết đấu đá khóc liệt mà chỉ xảy ra trong hội con nhà giàu. Trong đó, Anusaya ái nữ của gia tộc giàu có và được mệnh danh Paris Hilton của Thái Lan, cô cũng đang bước vào vị trí một nữ doanh nhân quyền lực trong thế hệ mới. Sánh ngang với Anusaya là cô bạn Somika, một cô nàng khá nổi tiếng trong giới  “con nhà giàu”  của Thái Lan. Dù được biết là bạn nhưng giữa Anusaya và Somi

Hậu trường phim "Xin còn mãi yêu em" (Buang Wan Wan)

"Xin còn mãi yêu em" phát sóng vào 20h hàng ngày trên kênh TodayTV Với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đẹp, diễn xuất ấn tượng bậc nhất trong làng điện ảnh Thái đương đại: Tono Pakin Kumwilaisuk (Tono), Warattaya Nilkuha (Jui), Pimmada Boriruksuppakorn (Pim)… Chi tiết:  https://www.todaytv.vn   hoặc  https://www.facebook.com/TodayTV