Chuyển đến nội dung chính

Toral Rasputra –“Cô dâu 8 tuổi” đã thay đổi cuộc đời tôi!

Đến với vai diễn Anandi trong “Cô dâu 8 tuổi” một cách tình cờ và ngẫu nhiên, ít ai biết rằng, nhân vật Anandi chính là vai diễn mơ ước của Toral Rasputra từ lâu. Nhưng đứng trước sự thành công của vai diễn Anandi đã tạo không ích áp lực cho nữ diễn viên sinh năm 1987.


Chào Toral Rasputra! Có thể nói nhân vật Anandi trong “Cô dâu 8 tuổi” là nhân vật giúp chị trở nên nổi tiếng. Vậy cơ duyên nào đã đưa chị đến với vai diễn này?
Cái tên “Cô dâu 8 tuổi” chính là lý do khiến tôi dồng ý tham gia bộ phim này. Trước khi tham gia bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” thì tôi đã là fan bự của bộ phim nay, bởi vì hầu hết thời gian tôi luôn theo dõi từng tập của phim.

Ở Ấn Độ, bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” đã chiếu được khoảng 8 năm, bộ phim đã tạo nên một dấu ấn lịch sử trong ngành điện ảnh và để lại dấu ấn mạnh mẽ đến cho người xem. Nên khi tôi nhận được lời mời vào nhân vật Anandi, tôi lập tức đồng ý. Vì đây cũng chính là một giấc mơ dành cho tôi.
Được biết, chị đảm nhận nhân vật Anandi từ phần 7 vậy chị có gặp phải những khó khăn và áp lực nào trước cái bóng thành công quá lớn của nhân vật Anandi?
Phải nói đây là một thách thức lớn đối với tôi để bước vào vai diễn của một ai đó và phải nhập vai thật hoàn hảo. trước đây, nữ diễn viên Pratyusha Banerjee đã thể hiện tính cách của Anandi một cách rất tuyệt vời và khiến khán giả vô cùng yêu mến cô ấy. Ban đầu, tôi đã dành thời gian để nghiên cứu để thích ứng với vai diễn này, bằng việc tìm hiểu từng chi tiết về tính cách và hành động của nhân vật này. Bên cạnh đó, đạo diễn và các thành viên trong đoàn phim sẵn sàng hướng dẫn và giúp đỡ tôi bất cứ lúc nào khi tôi gặp khó khăn.
Đây là lần đầu tiên chị cộng tác với nam diễn viên Sidharth Shukla, điều gì đã giúp hai anh chị kết nối cảm xúc của hai nhân vật với nhau?
Trước khi tham gia phim, tôi thực sự không biết nam diễn viên Sidharth Shukla và đây là lần đầu tiên tôi được cộng tác với anh ấy. Tuy nhiên, sau thời gian cộng tác cùng nhau, chúng tôi dần trở thành những người bạn tốt và tôi vẫn còn nhớ cảnh quay đầu tiên mà chúng tôi đóng cùng nhau đó là khi Anandi thú nhận tình cảm của mình với Shiv bằng cách nói một câu “em yêu anh!”. Cảnh quay đó được đóng một cách vô cùng tự nhiên, bởi giữa chúng tôi đã có tình bạn thân thiết nên chúng tôi dễ dàng chia sẻ những khó khăn trong công việc và diễn xuất cũng trở nên dễ dàng hơn.
Chị có thể chia sẻ đôi điều về cuộc sống bình thường của chị được không? Chị thường làm gì trong thời gian rảnh rỗi?
Bởi vì lịch làm việc khá dày đặc nên tôi thường có rất ít thời gian rảnh rỗi, nên bất cứ khi nào tôi có được thời gian rảnh, tôi sẽ dành thời gian đó để đi mua sắm, đi du lịch hoặc đi xem phim cùng gia đình.
Trong phim, chị và nam diễn viên Sidharth Shukla đã có rất nhiều “phân cảnh lãng mạn”. Chồng chị có ý kiến gì về những cảnh đó không?
Hoàn toàn không! Ông xã tôi rất tâm lý, anh ấy hiểu được công việc của tôi chỉ là đang diễn xuất để quay phim và anh ấy rất ủng hộ tôi về điều đó.
Làm thế nào để chị có thể cân bằng giữa công việc và cuộc sống với một lịch trình làm việc dày đặc như thế?
Bất cứ khi nào tôi có được một ngày nghỉ thì tôi sẽ dành thời gian đó cho gia đình và bạn bè. Vì gia đình là nguồn động lực lớn nhất của tôi và họ luôn ở bên cạnh động viên tôi trong công việc. Họ đều cảm thông cho tôi và điều đó giúp tôi tiếp tục đứng vững trong sự nghiệp.
Chị có thể chia sẻ kỉ niệm đáng nhớ nhất khi đang đóng phim “Cô dâu 8 tuổi”?
Có thể nói, “Cô dâu 8 tuổi” là bộ bộ phim tôi có nhiều kỉ niệm nhất, chúng khiến tôi không thể nào quên được. Đó là khi nhân vật Anandi đề nghị Shiv đến chỗ gần bờ sông và chúng tôi đã ở bên trong nước gần suốt 2 - 3 tiếng đồng hồ. Lúc đó, chúng tôi đã run cả người nhưng vẫn phải đóng cảnh dưới nước cho đến khi chúng tôi có được cảnh quay tốt. Kỉ niệm thứ hai là khi nhân vật Anandi rời khỏi Jaistar, đến nhà Shiv và gặp Jagya ở trước cửa nhà họ, họ đã chia sẻ tình cảm cho nhau. Đó là một cảnh quay rất xúc động và khiến tôi nổi da gà.
Bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” đang nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả Việt Nam và phần 10 của bộ phim sẽ được phát sóng trên kênh TodayTV, cũng như tình cảm mà khán giả Việt dành cho mình, chị có muốn nói lời gì đến các fan hâm mộ tại đây?
Tất nhiên, tôi rất muốn đến thăm Việt Nam vào một ngày nào đó và được gặp tất cả khán giả hâm mộ tôi trong suốt thời gian qua. Tôi cũng muốn gửi lời cám ơn đến tất cả khán giả vì những tình cảm mà mọi người đã ủng hộ dành cho tôi cũng như cho bộ phim suốt thời gian qua và hi vọng khán giả sẽ tiếp tục theo dõi bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” và xin dành những điều phúc lành đến cho chúng tôi.
Xin cảm ơn bạn!
Đón xem bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” phần 10 lúc 20h00 hàng ngày từ 11/5/2016 trên TodayTV.
Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Airin Yoogthatat - cô nàng Kaewkao kiêu kỳ trong "Đêm định mệnh"

Nickname: Aerin Sinh ngày: 22/06/1989 Nghề nghiệp: diễn viên, người mẫu Airin xuất thân từ gia đình giàu có. Ba Airin làm việc tại Thai Airlines, vì vậy cô đã đi du lịch khắp nơi từ khi còn bé. Sau khi ba qua đời và mẹ Airin bắt đầu công việc kinh doanh buôn bán máy bay, trực thăng. Trước khi đến với sự nghiệp diễn xuất, Airin làm người mẫu sự kiện. Sau đó chính Jieb Sopitnapa Chumpanee và Aom Phiyada Akarasenee giúp Airin trở thành diễn viên. Và cô đã thử tài diễn xuất đầu tiên của mình trong bộ phim Đêm định mệnh Chi tiết: https://www.todaytv.vn hoặc https://www.facebook.com/TodayTV            

Cuộc tình tay ba ngang trái của nam thần màn ảnh Philippines - Dennis Trillo

Nam thần Dennis Trillo – được mệnh danh là “Drama King” của đài truyền hình GMA, cũng là gương mặt không xa lạ với khán giả Việt Nam, tiếp tục tạo ấn tượng mạnh với khán giả khi đảm nhiệm vai chính trong bộ phim  “Sóng Gió Cuộc Tình” . Chi tiết:  http://todaytv.vn/  hoặc  https://www.facebook.com/TodayTV   Dennis Trillo, tên thật Abelardo Dennis Florencio Ho, là một diễn viên, người mẫu và ca sĩ nổi tiếng của ngành giải trí Philippines. Sở hữu thân hình cân đối, quyến rũ, nụ cười mê hoặc cùng khả năng diễn xuất chuyên nghiệp, Dennis Trillo chưa bao giờ làm khán giả thất vọng với bất kỳ vai diễn nào của anh.   Dấu mốc trong sự nghiệp diễn xuất của Dennis Trillo bắt đầu từ năm 2004, khi anh nhận được giải thưởng đầu tiên là giải “Diễn viên phụ xuất sắc nhất” trong phim “Aishite Imasu 1941” tại Liên hoan phim Metro Manila. Sau đó, anh liên tiếp nhận được 5 giải thưởng “Nam diễn viên xuất sắc nhất” được trao bởi Học viện Điện ảnh Philippines, Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật

Tình tay 4, hạnh phúc nào cho tất cả?

Ở đời mấy ai biết trân trọng khoảng thời gian bên nhau, tới khi rời xa lại cảm thấy trống vắng, hụt hẫng đến tận cùng... Và câu chuyện của cô nàng Happy cùng người đàn ông của đời mình- Juan, là một điển hình như thế. Chi tiết:  http://todaytv.vn/  hoặc  https://www.facebook.com/TodayTV Juan và Happy bước ra từ hai thế giới khác lạ, họ đã cố chấp yêu nhau để cùng nhau hoàn thiện, nhưng rồi khi đã có được nhau thì những yêu thương lại dần bị xóa mờ theo năm tháng. Happy đã từng lo sợ trái tim chồng mình sẽ rơi vào tay người đàn bà khác, nhưng Happy cũng lo sợ sự thờ ơ của mình sẽ khiến cô đánh mất đi một người đàn ông khác yêu thương cô hơn Juan lúc này. Rồi đằng sau tình yêu dối trá ấy, Happy sẽ nhận được những gì? Sự trớ trêu của tình yêu có làm cho con người ta bền bỉ nắm tay nhau như lúc đầu hay lại đẩy họ ra 2 đầu cầu để rồi chẳng bao giờ còn kịp nói với nhau hai tiếng yêu thương? Khác với Juan lớn lên trong sự bao bọc, chở che của gia đình thì cuộc sống của Happy lại gắ